Tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm OPPO chính hãng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt mang đến tới quý khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn toàn yên tâm khi giao dịch với chúng tôi. Với chế độ bảo hành cực tốt của OPPO Việt, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi xin gửi thông tin đến tới quý khách hàng các dịnh vụ bảo hành và đổi trả hàng của OPPO Việt như sau:
Quy định bảo hành:
- Tất cả các sản phẩm khi có lỗi và còn trong thời hạn bảo hành ( ghi trên thẻ bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng ) đều được chấp nhận bảo hành nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
- Chế độ bảo hành của OPPO Việt là bảo hành đổi mới.
- Các sản phẩm khi gửi đến bảo hành đều phải để lại để kỹ thuật viên của OPPO Việt kiểm tra trong khoảng 2-5 ngày, sau khi kiểm tra nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được đổi mới đến tay khách hàng. Thời gian bảo hành của sản phẩm sau khi đổi mới được tính theo thời gian mua hàng sản phẩm trước đó.
- Trường hợp không được bảo hành: lỗi do người sử dụng, do bị vào nước, thiên tai, rơi hoặc va đập mạnh,….
- Thời gian chờ bảo hành: Có thể ngay lập tức nếu kỹ thuật viên xác định lỗi ngay lập tức, trường hợp cần phải có thời gian kiểm tra thì thời gian bảo hành thường khoảng 10 – 30 ngày.
- Trường hợp sản phẩm bảo hành không còn được sản xuất hoặc không nhập về được nữa, quý khách sẽ được bảo hành sang sản phẩm tương đương.
Quy định đổi hàng:
Sản phẩm mua về nếu không ưng ý, quý khách hàng có thể đổi hàng sang sản phẩm khác tương đương hoặc giá trị cao hơn, điều kiện để đổi hàng như sau:
- Sản phẩm chỉ được đổi trong tuần mua hàng đầu tiên của khách hàng.
- Sản phẩm muốn đổi phải chưa được sử dụng, và còn mới 100%.
- Sản phẩm được đổi là sản phẩm được mua tại OPPO Việt, còn giữ hóa đơn của OPPO Việt.
- Chỉ nhận đổi hàng vào các buổi chiều hàng ngày.
Quy định trả hàng:
Nhằm tạo điều kiện mua hàng tới quý khách hàng, OPPO Việt có quy định trả hàng đối với quý khách hàng mua hàng xong muốn trả lại như sau:
- Chỉ nhận trả hàng khi quý khách mới mua hàng trong ngày.
- Chỉ nhận trả hàng vào các buổi chiều trong ngày.
- Nếu muốn đổi sang sản phẩm khác, vui lòng đọc quy định đổi hàng ở trên.
- Sản phẩm trả lại phải còn mới, chưa qua sử dụng, còn nguyên hóa đơn mua hàng, hộp sản phẩm và tất cả phụ kiện.
Với các quy định về bảo hành, đổi trả hàng trên, OPPO Việt mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự thuận tiện nhất khi mua sắm tại OPPO Việt.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới số hotline: 0824.01.6666
OPPO Việt yêu khách hàng !